Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng 38 tuổi năm 2024


Sao: Thổ Tú

Hạn: Ngũ Mộ

Vận niên: Thử Ngộ Điền

Mạng: Hỏa gặp Hỏa – Bình hòa

Thiên Can: Đinh gặp năm Giáp – Bình hòa 

Địa Chi: Mão gặp năm Thìn – Tương xung

Xông nhà: Hợp các tuổi 1959, 1968, 1972, 1977, 1980, 1989

Màu sắc: Hợp các màu Xanh lục, Xanh lá

I. Tổng Quan

Thiên can Đinh kết hợp với địa chi Mão mang ý nghĩa Vọng Nguyệt Chi Thố (Thỏ ngắm trăng).

Sinh năm 1987 mệnh Hỏa – Lưu Trung Hỏa (Lửa trong lò).

Mệnh Hỏa của tuổi Đinh Mão tương hợp với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn.

Thiên can Đinh gặp can Giáp được bình hòa, địa chi Mão tương xung với chi Thìn.

Như vậy các yếu tố về mệnh ngũ hành, thiên can, địa chi của tuổi Đinh Mão so với năm 2024 này có hợp, có khắc

Trong năm Giáp Thìn, nam Đinh Mão 1987 sẽ có cơ hội thực hiện được nhiều dự định mới.

Nếu là người coi trọng công việc, luôn chăm chỉ, nỗ lực, nghiêm túc với mục tiêu đặt ra thì năm 2024 này, mệnh chủ sẽ đạt được thành quả xứng đáng.

Các khía cạnh gia đạo, sức khỏe vẫn bình ổn, không nhiều biến động.

Nhưng Đinh Mão nam mạng cũng cần chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là dành nhiều thời gian chăm sóc, yêu thương người bạn đời.

Có như vậy đời sống tình cảm mới hạnh phúc, tạo nhiều động lực để mệnh chủ cố gắng làm việc.

II. Luận Giải

1. Công việc, sự nghiệp

Trong 12 con giáp, tuổi Mão là những người chăm chỉ, cần cù, thông minh và nhanh nhẹn.

Năm 2024 này, nam mạng tuổi Đinh Mão hãy phát huy tối đa sở trường của mình. Sẽ có nhiều cơ hội đến để mệnh chủ khẳng định năng lực bản thân, đạt được thành quả xứng đáng. Công việc được suôn sẻ như ý, nếu khó khăn thì cũng chỉ là thử thách nhất thời.

Vận trình sự nghiệp của nam Đinh Mão trong năm này sẽ gặp được quý nhân phù trợ.

Người làm công ăn lương thì có đồng nghiệp tốt, thầy hiền giúp đỡ.

Người đang làm ăn kinh doanh, buôn bán thì có thể sẽ gặp được đối tác đầu tư cùng làm ăn chung.

2. Tài chính

Vận tài chính của nam mạng Đinh Mão năm 2024 có phần dư giả hơn so với năm cũ.

Thế nhưng điều đó không có nghĩa là mệnh chủ tiêu xài hoang phí, vung tay với những sở thích cá nhân.

Bởi lẽ có một nguyên tắc, người quý trọng tiền bạc thì sẽ trở nên giàu có hơn.

Năm 2024, nam sinh năm 1987 nên quản lý việc chi tiêu, xem xét các thói quen sử dụng tiền bạc của mình.

Mệnh chủ có thể cắt giảm các khoản chi không cần thiết, thay vào đó là đầu tư vào bản thân nhiều hơn trong việc nâng cao chuyên môn, học thêm kiến thức để phục vụ công việc. 

3. Tình duyên, gia đạo

Chuyện tình cảm của tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 sẽ được hòa hợp, hạnh phúc nếu mệnh chủ biết cách lắng nghe, chia sẻ với người bạn đời của mình.

Hôn nhân vợ chồng khó tránh khỏi những lúc cãi vã, hiểu lầm, nhưng chỉ cần cả hai giữ lòng thủy chung, biết đặt mình vào vị trí đối phương, cùng giúp đỡ nhau trong việc nuôi dạy con cái,.. thì tình cảm sẽ càng thêm mặn nồng, gắn bó.

Là người trụ cột trong gia đình, nam tuổi Mão 1987 có những áp lực, vất vả riêng.

Những lúc như vậy, mệnh chủ nên chia sẻ, trò chuyện, dành thời gian bên gia đình để tiếp thêm động lực.

Không nên nóng giận, giữ mọi thứ trong lòng sẽ tạo khoảng cách giữa các mối quan hệ trong nhà.

4. Sức khỏe

Mặc dù sức khỏe chưa có những dấu hiệu bất thường, thế nhưng ở độ tuổi 38, nam mạng Đinh Mão không được chủ quan với sự thay đổi trong cơ thể.

Nếu cảm thấy trong người khó chịu, không được khỏe thì cần nghỉ ngơi hợp lý, thăm khám định kỳ để sớm nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình.

Bên cạnh đó, tuổi Đinh Mão nam mạng cần hạn chế làm việc lao lực, khiến tinh thần và thể chất bị suy nhược.

Trong cuộc sống hàng ngày thì duy trì các thói quen lành mạnh, ăn uống thực phẩm sạch, ngủ đủ giấc, tập thể dục thường xuyên,.. để cơ thể dẻo dai, tinh thần minh mẫn.

III. Tử Vi Sao Hạn

1. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, nam tuổi Đinh Mão gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh.

Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, sao Thổ Tú mang ý nghĩa cả xấu lẫn tốt, chủ về những thử thách trong công việc, cuộc sống. 

Sao Thổ Tú đến với tuổi nào thì thử thách bản lĩnh, sự kiên trì của tuổi đó. Ban đầu công việc có thể gặp trục trặc, không thuận lợi như ý muốn.

Nhưng nếu có sự chuẩn bị tốt, lòng quyết tâm không bỏ cuộc thì sẽ vượt qua được và đón nhận những kết quả tốt đẹp.

2. Vận hạn

Năm 2024, nam mạng tuổi Đinh Mão gặp hạn Ngũ Mộ, chủ về hao tốn tiền bạc, tài lộc.

Gặp vận hạn này thì cần lưu ý trong vấn đề về tiền bạc.

Không nên tiêu xài hoang phí, làm ăn phải chắc chắn, trước các quyết định đầu tư thì cân nhắc thật kỹ càng. 

Bên cạnh đó, nam sinh năm 1987 cũng cần thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc.

Lòng tốt đặt đúng chỗ, đúng lúc thì mới phát huy được giá trị giúp đỡ người khác.

Nếu không sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ với mọi người.

3. Vận niên

Vận niên của tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 là Thử Ngộ Điền, tức là chuột gặp đồng lúa chín vàng, thỏa sức sung sướng đủ đầy.

Tuổi Đinh Mão gặp vận niên này nếu làm ăn ngay thẳng thì tiền bạc sung túc, tài lộc dư giả, công danh sáng lạn. Công việc, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió, mọi chuyện đều được như ý nguyện.

4. Hóa giải sao hạn

Để hóa giải vận hạn, cầy bình an, sức khỏe năm 2024, nam mạng tuổi Đinh Mão hãy chăm chỉ tích phước báu cho bản thân.

Như vậy khi gặp hoạn nạn, chính những phước báu tích được trong quá khứ sẽ giúp mệnh chủ cải biến vận mệnh, gặp dữ hóa lành.

Những cách để tích phước báu là: Tu tâm dưỡng tính, sống ngay thẳng, làm nhiều việc tốt, giúp đỡ người khác không mong cầu, hạn chế sát sinh, không chê trách hoàn cảnh, sống cảm thông bao dung,..

IV. Luận giải lá số tử vi Đinh Mão 1987 nam mạng theo 12 tháng

Tử vi tháng 1/2024

– Về tài lộc: Tháng đầu năm người tuổi Đinh Mão nam mạng tài lộc chủ về sự tiêu pha nhiều cho gia đình hoặc công việc cần phải đi lại nhiều.

– Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này cơ bản bình thường. Người tuổi này đưa ra những tính toán mới cho công việc hoặc định hướng cho sự phát triển của các tháng sau.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Đinh Mão năm 2024 tình cảm trong nhà tháng đầu năm không được tốt. Phiền muộn đưa tới cũng như có thể gặp phải chuyện thị phi tháng này.

– Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe bình thường. Đau ốm bệnh tật trong tháng này sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

– Về tài lộc: Tháng này chủ về có sự đầu tư về tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn. Cùng với đó trong gia đình cũng phải hao tán tiền bạc phục vụ công việc.

– Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 dự báo sự nghiệp tháng này có thay đổi hoặc có liên kết cho công việc. Quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn trong dự định.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo trong tháng 2 Âm lịch bình thường. Mọi việc được an vui, tiến hành công việc thuận lợi như ý muốn.

– Về sức khỏe: Sức khỏe của bản thân nam mạng tuổi này trong tháng không được tốt. Dễ bệnh tật, lâu ngày mới khỏi được. Chú ý các bệnh liên quan xương khớp không tốt.

Tử vi tháng 3/2024

– Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho thấy tiền bạc trong tháng này khá tốt. Hanh thông về tài chính. Dự định đầu tư các công việc kinh doanh đều có thể tiến hành.

– Về công danh sự nghiệp: Đối với tuổi 1987 nam mạng trong tháng này công việc may mắn. Có được tin vui đưa tới về sự nghiệp của chủ mệnh.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm chủ về bất lợi. Bên cạnh đó chuyện thị phi cũng như cẩn thận về chuyện buồn tới.

– Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Mão 1987 nam mạng năm 2024 cho biết tháng này sức khỏe khá tốt. Trong tháng này người tuổi 1987 nam mạng đau ốm thì có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

– Về tài lộc: Chủ về tiền bạc trong tháng phải tiêu pha cho nhiều công việc. Bất lợi có thể đưa tới cho phương diện tài lộc của nam mạng tuổi này.

– Về công danh sự nghiệp: Đường sự nghiệp công danh tháng 4 Âm lịch chưa được tốt. Cùng với đó mưu cầu công việc chủ về bất lợi. Ngoài ra không nên mở mang thêm hoặc tiến hành những thay đổi về công việc làm ăn trong tháng.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1987 năm 2024 dự đoán thiếu hòa khí gia đạo tháng này. Trong nhà của chủ mệnh có thể gặp phải chuyện thị phi cũng như khó tránh về mâu thuẫn đưa tới.

– Về sức khỏe: Cẩn thận về việc đi lại xe cộ trong tháng này. Đường tiêu hóa, bệnh dạ dày cũng dễ mắc phải tháng 4 Âm lịch.

Tử vi tháng 5/2024

– Về tài lộc: Tài lộc chủ về khá tốt. Người tuổi này nam mạng tiền bạc kiếm ra hanh thông và lộc đưa tới. Mưu cầu tài lộc tương đối thuận lợi và dễ dàng.

– Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Đinh Mão năm 2024 báo hiệu công việc làm ăn trong tháng may mắn. Nếu mưu cầu công việc trong tháng này dễ dàng và được như mong cầu. Quý nhân hỗ trợ cho các công việc làm ăn.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình chưa tốt. Gia đạo trong tháng này chú ý về sức khỏe của người già đau ốm. Vợ chồng nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.

– Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe có thể chưa được tốt. Người tuổi Đinh Mão chủ về sức khỏe kém đi và dễ bị đau ốm.

Tử vi tháng 6/2024

– Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng tài lộc tháng 6 Âm lịch khá tốt. Người tuổi Đinh Mão có chi tiêu nhiều cho công việc làm ăn và thu lại được dễ dàng.

– Về công danh sự nghiệp: Công danh nhận được âm phù dương trợ nên mưu cầu dễ dàng. Tiến triển công việc trong tháng hanh thông, vận may đưa tới.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình chủ về tình cảm tháng này khá tốt. Nhiều chuyện vui tới, nổi bật là chuyện hỷ tín trong họ hàng người thân hoặc thêm người trong nhà.

– Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1987 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này sức khỏe khá tốt. Nếu đau ốm trong tháng thì cũng khỏi bệnh trong thời gian nhanh chóng.

Tử vi tháng 7/2024

– Về tài lộc: Tài lộc tháng này chưa tốt. Những mong muốn về tiền bạc khó khăn. Thu hồi hoặc kiếm lại các khoản tiền đầu từ trong tháng tương đối khó.

– Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng 7 Âm lịch nhiều khó khăn hoặc kết quả không như mong muốn. Ngoài ra công việc cũng khó có những hướng phát triển trong tháng này.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 gia đình trong tháng mọi việc bình thường. Chủ về an vui và không có chuyện mâu thuẫn có thể xảy ra trong cuộc sống.

– Về sức khỏe: Chú ý về việc đi lại xe cộ trong tháng này. Cùng với đó về tay chân cũng nên cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

– Về tài lộc: Tài lộc trong tháng bình thường. Có thể đưa tới khó khăn về tiền bạc nhưng nhanh chóng khắc phục được vì nhận được giúp đỡ của quý nhân. Nếu có đầu tư tiền bạc trong tháng này thì có nhiều khả năng chưa thu hồi được.

– Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1987 năm 2024 cho hay đang có sự thay đổi cho công việc trong tháng này. Tuy nhiên thay đổi khó được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó chủ mệnh cũng đưa ra những tính toán mới cho công việc làm ăn.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng này tình cảm tương đối may mắn và hanh thông. Mọi thành viên yêu thương và chia sẻ lẫn nhau trong mọi công việc.

– Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng nhận thấy chú ý về đi lại sông nước ảnh hưởng sức khỏe. Cẩn thận với các việc cần đi lại xe cộ, đau ốm chủ về lâu khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

– Về tài lộc: Chi tiêu nhiều tiền bạc cho công việc của gia đình bố mẹ. Đầu tư tiền bạc cho làm ăn hoặc mua sắm phục vụ cho gia đình.

– Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng bình thường. Mâu thuẫn đưa tới do người khác phá hoại công việc nhưng vẫn may mắn tìm được hướng giải quyết nhanh chóng.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1987 năm 2024 đây là tháng tình cảm của vợ chồng cũng như người thân trong nhà được an yên. Lưu ý về sức khỏe của bố mẹ dễ đau ốm nên cần cẩn thận.

– Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này bình thường. Chủ mệnh có thể bệnh tật hoặc đau ốm trong tháng nhưng cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 10/2024

– Về tài lộc: Đường lộc trong tháng tốt, gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên đây cũng là tháng có sự tiêu pha tiền bạc để mua sắm cho bản thân.

– Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn tháng này tương đối tốt. Mưu cầu liên quan tới công việc đều được dễ dàng. Ngoài ra đây cũng là tháng mưu cầu về nơi ăn chốn ở đón được vận may.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm vợ chồng trong nhà thuận ý muốn, chủ về an yên. Ít xảy ra những chuyện to tát hoặc cãi vả trong tháng này.

– Về sức khỏe: Sức khỏe chủ về tháng này khá tốt. Tuy bản thân bị đau ốm nhưng trong tháng khỏi nhanh chóng, bệnh mức độ nhẹ và nhanh khỏi.

Tử vi tháng 11/2024

– Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 cho biết tháng này đường tài lộc bình thường. Tiền bạc đưa tới cho chủ mệnh. Tuy nhiên không được nhiều, chỉ đủ để chi tiêu cuộc sống.

– Về công danh sự nghiệp: Công việc nhiều vất vả. Có thể bản thân phải suy nghĩ nhiều cho các công việc trong tháng 11 Âm lịch.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm chủ về tháng này chưa tốt. Nhiều chuyện mâu thuẫn hoặc dẫn tới cãi vã trong các mối quan hệ tình cảm.

– Về sức khỏe: Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng 2024 dự đoán đối với sức khỏe tháng 11 Âm lịch không tốt. Đau ốm trong tháng này cũng lâu ngày khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 12/2024

– Về tài lộc: Đường tài lộc tháng này tiền bạc kiếm ra bình thường. Chú ý về chuyện thị phi đưa tới có liên quan tới tài chính, lộc tiền bạc có nhưng không nhiều.

– Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn tháng cuối năm gặp được quý nhân giúp đỡ. Bởi vậy có khó khăn đều tìm được hướng giải quyết trong tháng này.

– Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đình trong tháng này không tốt. Chuyện buồn phiền tới hoặc thiếu hòa khí trong nhà.

– Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng Chạp chủ về không được tốt. Nhiều khả năng trong tháng bệnh tật và lâu khỏi được bệnh.